1. Thời gian bảo hành của Laptop Tèo Em
▪ Bảo hành theo các gói từ 3 - 6 - 9 - 12 - 24 tháng. Tùy theo từng sản phẩm hoặc gói khách hàng lựa chọn
( Riêng Sạc + Pin + Phím + Màn Hình bảo hành 1 tháng )
2. Điều kiện được bảo hành
▪ Cam kết hoàn tiền 100% trong 7 ngày nếu sản phẩm lỗi phần cứng
▪ Hỗ trợ dùng trải nghiệm 15 ngày đổi – nâng cấp máy không mất phí
▪ Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và còn nguyên tem bảo hành của Laptop Tèo Em ( Không được có dấu hiệu bất thường )
▪ Các lỗi hư hỏng được cửa hàng xác định do phần cứng hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
▪ Sản phẩm phải còn Nguyên vẹn như lúc mua máy và Không bị vỡ, nứt, bể, cong, vênh, trầy xước, cấn, móp, sứt mẻ, nứt khe cắm, rỉ sét,…
▪ Sản phẩm không bị cháy nổ, có côn trùng, vào nước , ẩm ướt,...
▪ Sử dụng đúng sạc của cửa hàng
▪ Màn hình LCD bị điểm chết hoặc đốm từ 03 điểm trở lên
▪ Sản phẩm đổi trả phải phải có đầy đủ phụ kiện + quà tặng kèm và đạt đủ các chính sách của cửa hàng
3. Điều kiện không được bảo hành
▪ Sản phẩm hết thời hạn bảo hành của gói khi mua
▪ Sản phẩm không có Tem niêm phong của cửa hàng
▪ Tem bảo hành không nguyên vẹn hoặc có dấu hiệu bị đục lỗ, nổ lỗ, rách, hoặc không còn nguyên vẹn
▪ Sản phẩm không còn Nguyên Vẹn như lúc mua hàng và có dấu hiệu biến dạng, rơi, vỡ, nứt, bể, cong, vênh, trầy xước, cấn, móp, sứt mẻ, nứt khe cắm,…
▪ Không bảo hành màn hình bị bể, vỡ, loang, bầm, dập cấn, nứt, bể, bầm, chảy mực, xước, bị sọc kẻ, sọc chỉ, sọc nhiễu, do các tác động vật lý hoặc do các sản phẩm bị chèn ép,...
▪ Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, vận chuyển biến dạng, cấn móp, vỡ, cháy nổ, vào nước, ẩm ướt.
▪ Không bảo hành thời lượng sử dụng pin do hào mòn theo năm tháng
▪ Không bảo hành khi Khách hàng tự ý crack, đặt password BIOS, nâng cấp firmware, mã hóa ổ cứng hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc trong phần cài đặt của Laptop Tèo Em
▪ Không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của Khách hàng. Do vậy, Khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
4. Chính sách đổi trả - bán lại hàng
▪ Sản phẩm còn Nguyên Vẹn ngoại hình như lúc mua, không được có những dấu hiệu bất thường và phát sinh thêm
▪ Từ 07 ngày đầu khấu hao 20% giá trị máy
▪ Từ 08-20 ngày khấu hao 25-30% tùy theo giá trị máy
▪ Từ 21-45 ngày khấu hao 35-40% với giá thị trường + tình trạng máy
▪ Từ sau 45 ngày sẽ khấu hao với giá trị tường + tình trạng máy và thương lượng của cả 2 bên
5. Thời gian làm việc và tiếp nhận bảo hành
▪ Khi Khách hàng cần đổi máy hoặc bảo hành nhớ mang theo đầy đủ phụ kiện - quà tặng kèm để được xử lý nhanh chóng và dễ dàng hơn
▪ Thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tiếp tục tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ khi đổi hàng
▪ Thời gian hoạt động cửa hàng: Từ 8h30 - 22h ( Tất cả các ngày )
▪ Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h - 19h Từ thứ 2 – thứ 7 ( Nghỉ ngày Chủ Nhật )
Lưu ý:
– Khách khui mở hàng trước camera hoặc quay video lại quá trình mở hàng và bật mở máy
– Hàng đã bóc seal thì không được hoàn trả nếu không có lỗi phần cứng hoặc lỗi của nhà sản xuất
– Khách Hàng vui lòng kiểm tra kỹ máy + tem bảo hành + phụ kiện kèm + phiếu bán hàng trước khi rời khỏi cửa hàng!
– Laptop Tèo Em không chịu trách nhiệm về ngoại hình và màn hình khi khách hàng đã rời cửa hàng ( Ngoại hình có thêm dấu hiệu bất thường + Màn hình bể, vỡ, loang, bầm, dập cấn, nứt, bể, bầm, chảy mực, xước, bị sọc kẻ, sọc chỉ, sọc nhiễu, do các tác động vật lý hoặc do các sản phẩm bị chèn ép )